Vennisjean’s Weblog

December 10, 2007

Old Friend

Filed under: Uncategorized — Tags: — vennisjean @ 9:46 am

Yesterday I checked my friendster…uploaded some pictures and checked who viewed me.

Tapos may new message ako….and that message came fdrom Amy…one of my closest freinds from way back in Surigao. 10 years….10 long years of not seeing her and hearing anything from her…well, it’s not her fault…lagalag lang talaga ako….at mahirap hanapin….(salamat sa friendster at ngayon di na ako gaanong mahirap hagilapin). She gave me her number and then I texted her…ayun, that night nagkita kami sa McDonalds…yun kasi pinakamalapit sa shop ko na pwede tambayan…

Parang walang nagbago….pagkakita nya sa akin sa loob ng Mcdo parang bumalik kami ng high school…..tili talaga!!!We hug and para pang naiiyak si amy na nakita ako uli…emotional kasisiAmy di gaya ko na baliw…

Ang dami na palang nangyari sa kanya within the 10 years na di kami nagkita.. ang dami na naming pinagdaanan na we never thought and dreamed mararanasan namin 10 years ago.. Who would have thought daw na ganito na ako ngayon…gosh way back in high school sabi niya para akong barumbado…boyish at astig sa school… pero ngayon babae na daw ako!!! Sabi ko na alng loka kung di ako magmumukhang babae sayang ang bayad ko sa sex change!!!hahahahaha!!! Naging joke na kasi namin dati na lalaki talaga ako…

From 6pm until 12 midnight…usapang walang tigil. We ordered chicken meal…nang naubos fries at burgers naman ang pinagtripan namin….tapos fries uli…hehehe…pareho kaming medyo payat ni amy kaya pinagtitinginan na kami ng mga tao sa fastfood…nagtataka siguro saan namin nilalagay ang kinain namin. Pero di namin talaga napansin na ang dami na naming kinain…kasi we were so absorbed with our conversations…parang naglaho ang sampung taon na di kami nagkita…we are still the same old Vennis and Amy….close friends…closer than sisters..

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

